//น้องยูนิ-การบ้าน

น้องยูนิ-การบ้าน

สกบ.น้องยูนิ งานซ้ำรอบ2 10/7/64 12:00-12:00 1,300/1น้ำ/1ชม
ไปหาหาน้องครั้งที่2เพราะครั้งแรกมาก็ประทับใจเข้าห้องปุ๊บก็กอดจูบกันน้องถามไม่อาบน้ำรึบอกอาบแล้วไม่ต้องจับน้องยืนจูบหน้ากระจบและจับถอดชุดออกจนจะพาไปที่เตียงน้องบอกขอเข้าห้องน้ำแปปเลยถอดชุดนอนรอบนเตียงพอน้องอิกมาก็มาจูบฟัดกันต่อน้ิงเลียหัวนมให้และลงไปดูดควยให้น้องดูดได้แปปเดียวเราบอกขอทำเองพอจับพลิกเรามาแบบแนวหื่นกับน้องจับดูดไซด์เลียจนมาถึงหีน้องมีน้ำหีไหลเยิ้มรอลงลิ้นไปน้ำเมือกเต็มปากเลยละเลงเลียอย่างอร่อยหีโดนลิ้นน้ำยิ่งไหลเอ่อล้นออกมามากเลียไปเน้นเม็ดแตดรัวลิ้นวนตรงเม็ดสลับกับลากลิ้นเลียยางๆและลิ้นแหย่เข้ารูหีน้องหลับตาเสียวเสียงร้องมาไม่ขาดสายเลียเน้นจนน้องเสร็จน้ำไหลเต็มปากเต็มหีน้อวเลยหยิบทิชชูมาเช็ดปากและเช็ดหีน้อง จากนั้นก็เลียหีน้องต่ออีกหน่อยให้มีน้ำลื่นๆและให้น้องดูดควยต่อจนแข็งและจับถุงมาใส่ และน้องขึ้นควบน้องโยกช้าๆและเร่งจังหวะได้พักนึง จนเราบอกพี่ทำเองจับน้องนอนหงายแล้วจ่อควยเข้าหีใส่ง่ายน้ำเมือกเยิ้มโยกไปจนเหนื่อยหอบเลยเปลี่ยนมาเล่นท่าหมาจัดเสียบไปน้องก็ร้องลั่นโยกไปเรื่อยๆจนกดน้องติดเตียงและโยกแบบกบดายไปเบาๆเน้นๆ และจับน้องนอนหงายและใส่ท่าเบสิกโยกแบบรัวๆเร่งจีงหวะสาวเข้าออกยาวๆจนน้ำแตก ก็ก้มหมกแรงคาออกน้องลงไปจูบปากดูกนมและนอนกอดกันจนควยหลุดออกมาน้องจับทิชชูมาเช็ดและถอดถุงออกและลุกไปอาบน้ำ
สรุปงานน้องยูนิ ไปหาซ้ำก็ยังประทับใจ งานตามใจจูบเลียหรือขุดได้หมด ของดีราคาไม่แพงงานบริการดีมีถอน
Cr.birdbbgun

สกบ.น้องยูนิ 5/7/64 12:00-13:00 1,300/1น้ำ/1ชม.
เห็นการบ้านน้องเลยลองนัดน้องดูเห็นรูปโปรไฟล์เหมือนคนรู้จักเลยลองนัดดู พอถึงเวลาก็เดินทางมาหาน้องที่รัชดา-อินทามระ พอมาถึงก็ขึ้นไปหาน้องพอเห็นหน้าน้องก็หมวยๆน่ารักดี ไม่ใช่น้องคนที่เคยรู้จัก น้องชวนคุยและก็ขอเก็บเงินก่อนจากนั้นก็ชวรไปอาบน้ำ เลยบอกอาบมาแล้วก็เลยดึงน้องมาที่เตียงเราใส่ผ้าขนหนูนั่งปลายเตียงส่วนน้องใส่กางเกงในลายลูกไม้สีดำตัวเดียว ดึงน้องเข้ามากอดและดูดนมเลียวนสลับ2ข้างน้องหลับตาเสียงร้องครางเบาๆจากนั้นจับน้องนอนลงบนเตียงและดึงกางเกงในออก เริ่มจากจูบแลกลิ้นกับน้องอย่างเมามันแลกกันยับ จากนั้นมาดูดหัวนมต่อส่วนมือก็ทำงานล้วงเขี่ยหีน้องเล่นจนเริ่มมีน้ำเมือกไหลเลยลงไปเลียหีน้องหีมีน้ำไหลรอเลยเลียกินอย่างอร่อยเหาะเลียวนไปมาขยี้เม็ดแตดรัวๆและเอานิ่วบี้เม็ดแตเกระตุ้นดสียวสละบกับแหย่นิ้วลงรูหีน้องกระตุ้นเสียวน้องหลับตาครางแบบไม่ดังมากฟังแล้วยิ่งยั่วให้อารมณ์อยากเย็ดยิ่งขึ้น จากนั้นจากน้องพลิก69 ให้น้องดูดให้บ้างและเราก็เลียเอาลิ้นแหย่รูหีสลับเลียวยตรงเม็ดแตดน้องก็ดูดควยได้เสียวอมลึกจากนั้นดบิกมาให้น้องดูควยให้ต่อและน้องก็หยิบถุงมาใส่และเป็นฝ่ายขึ้นควบน้องบอกพี่เลียหีนู๋จนแฉะไม่ต้องใช้เควายช่วยเลยน้องขึ้นควบโยกเบาๆแต่เน้นๆมือเราก็บีบนมน้องจากนั้นจับน้องนอนหงายและใส่ท่าเบสิกโยกเร็วๆน้องร้องเสียวเสียงหลงเลย และขอเปลี่ยนมาจัดท่าหมาท่านี้เย็ดเข้าหีน้องได้ลึกมากเสียงกระแทกดังปั๊บๆๆๆ โยกได้พักนึงก็เปลี่ยนมาใส่ท่าเบสิกต่อโยกเร่งจังหวะจนเสร็จพอดึงออกมายังไม่ทันถอดถุงน้องบอกเอาควยเขี่ยที่หีต่อให้หน่อยเขี่ยรัวๆจนน้องบอกยัดควยเข้าไปแล้วกระแทกต่อจนน้องกระตุกเสร็จ แล้วก็ดึงออกมาและน้องจีบถุงดึงออกและชวนไปอาบน้ำล้างตัว ยังแอบมีลูบควยในห้องน้ำ จากนั้นออกมาถ่ายรูป
สรุปงานน้องยูนิ สาวหมวยสวยน่ารักไม่ดรอปปกเท่าไหร่ นมพอดีมือจุกเล็กดูดมัน หุ่นเพรียวไม่อ้วน ผิวขาวเหลือง ช่วงล่างมีขนเล็กน้อยดูดมันน้ำเยิ่มรอ บริการดีจัดให้ตามคำขอ งานดีมีซ้ำถอนกระจาย
Cr.birdbbgun

สกบ.น้องยูนิ รัชดา 17 ครับ
ตอน เมื่อปีศาจเจอกับน้องใหม่หัวใจว้าวุ่น (พระรอง)​

ก่อนอื่นเราเล็งน้องตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่พอมีเวลาว่างปุ๊ป สบโอกาสได้เจอน้อง อ้าวได้คิวที่ 2 ด้วย เปิดประตูมา น้องแอบอยู่หลังประตู ไอ้เราแกล้งไม่เห็น เอามือตีก้นน้องเบาๆ พร้อมกับพูดว่า “เอ๊ะอะไรนุ่มๆ” เรียกเสียงหัวเราะน้องได้ทันที น้องมาในชุดเดสสีแดงลายขาวถูกใจมาก จ่ายค่าคอร์สเสร็จ ให้น้องมานั่งตัก พูดคุยกับน้องเรื่อยๆ มือกอดน้อง แอบเช็กแอแบ๊คคู่ของแท้ หอมแก้มหอมผมจูบน้องไปพลางๆ ก่อนน้องชวนไปอาบน้ำ ค่อยๆแกะอาภรณ์ทีละชิ้นท่ามกลางแสงไฟที่สว่าง จนในที่สุดก็ได้เห็นเนื้อในของน้อง เราก็รีบถอดบ้าง น้องพาไปอาบน้ำ ผิดคาดที่งานอาบน้ำน้องไม่ธรรมดา ทันทีที่อาบน้ำได้สักพัก พอน้องลงสบู่ขัดมังกรน้องรูดลำไปด้วย เท่านั้นไม่พอยืนแลกกันในห้องน้ำ ไซ้หูน้อง น้องเอามังกรไปถูแถวช่วงล่างของน้อง น้องหันหลังให้แล้วยังจับมังกรไปถูช่วงล่างอีก โอ๊ยเสียวจะแย่ เจอเข้าไปแบบนี้ อดใจให้น้องรีบอาบน้ำให้เสร็จ แล้วน้องมาเช็ดตัวให้หน้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็ไปนัวกันต่อที่เตียงแลกยับโดยไม่ต้องเกรงใจกันแล้ว บอกน้องพี่ขอรุกก่อนนะ บิ้วช่วงบน จนมาชิมหนองโพแท้ ซ้ายขวา มือที่ว่างลูบไล้ช่วงล่างน้อง ก่อนลงมาชิมจิมิ๊น้อง น้องแอ่นร่อนให้เราลงลิ้นได้ถนัด แถมยังช่วยใช้มือแบะให้เราลงลิ้นได้สะดวกอีก จนน้องเสร็จไป 1 ถามน้องน้องชอบลงลิ้นไหม คำตอบที่น้องตอบมาคือ ชอบโดนเยมากกว่าค่ะ น้องพูดตรงขนาดนี้ อารมณ์เราขึ้นเลย บอกน้องว่างั้นตาน้องรุกพี่บ้างแล้ว น้องดูดมังกรได้นุ่มนวล จัดครบ 3 เกลอ ก่อนใส่ปลอก บอกน้องมา 69 กัน ถามน้องพร้อมรึยังครับ น้องไม่พูด แต่ใช้การกระทำแทนคือจับใส่ปลอก แล้วขึ้นควบด้วย reverse มองเห็นการเข้าออกชัด เพราะไฟสว่าง น้องจะขึ้นๆ บดๆ ก่อนเปลี่ยนเป็น wot หันหน้าเข้าหากัน ดึงน้องมาจูบ รวมแรงแข่งกันช่วยกันเข้าออก เห็นน้องเริ่มเหนื่อยไม่ทันทัก ภาษากายน้องคล้องคอเรา แล้วค่อยๆกลิ้งให้เราขึ้นบน ใส่เบสิคเน้น จนน้องบอก Doggy ไหม แต่เราจะเสร็จแล้ว ก็เลยไม่เปลี่ยนท่า ใส่อีกไม่กี่ทีก็ สกอร์ 1:1

หน้าตา : น่ารัก ตรงปก น้องถ่ายรูปหน้าจะเปลี่ยนไปนิดหน่อย
รูปร่างผิวพรรณ : ขาวเหลือง​ หุ่นดี สัดส่วนก่อนขึ้นชก 159/47-48 มีรอยสัก
หน้าใจ : ของแท้ทรงสวย จุกน้ำตาลอ่อน ขนาด34
ช่วงล่าง : ตัดแต่งมาสวย ทาได้นาน​ น้ำเยอะ​ ขุดได้ไม่มีหมี
งานสเปรย์ : สด นาน นุ่มนวล​ สกิลเน้นลึก จัดครบ 3
GF : น้องคุยเก่ง​ ไม่รีบร้อนอยู่เต็มชั่วโมง ตอนท้ายชวนน้องเล่นเกม(ให้ทิป)​

สรุป​ น้องน่ารัก ขี้เล่น งานครบ แลกยับ ยั่วเย นัวตั้งแต่เข้าประตูห้องมาแล้ว สายหวาน น้องสายตปท. ก่อนมาเจอตอนแรกไม่คาดหวัง แต่พอได้เจอทอนเกินคาด งานดีส่วนตัวอยู่ในลิสรอวันวนไปซ้ำ