//น้องคิตแคท-การบ้าน

น้องคิตแคท-การบ้าน

สกบ.น้องคิตแคท รอบ3 18/6/64 11:30-12:30 1,300/1ชม./1น้ำ
หลังจากเสร็จน้องทีนน่ายังพอมีเวลาเลยนัดน้องคิตแคทต่อพอเข้าห้องไม่ได้เจอกันนานจับน้องกอดจูบแลกลิ้นกันยับและผลักน้องลงเตียงจับดึงเสื้อออกดูดนมและเลียต่ำลงมาที่หีน้องแหวกกางเกงเลียหีน้องจนดึงออกและอ้าขาออกก้มลงไปเลียหีน้องอย่างหิวโหยน้ำน้องไหลเยิ้มออกมาเยอะเลียไปเสียงโทรศัพท์ก็ดังแต่เรายังเลียเน้นจนน้องกระตุกเสร็จน้องบอกสงสัยเด็กเซเว่นมาส่งของเลยให้รับสายปรากฎว่ามาส่งของหน้าห้องน้องเลยใส่ผ้าขนหนูเปิดประตูรับของจากนั้นก็มาต่อกันน้องเป็นฝ่ายมาทำบ้างน้ิงเอาอิยมาทาควยและรูปไปทั่วลูกกระโปกจากนั้นน้องก็เลียรอบควยและดูดกลืนกินอย่างอร่อยแถมเงยหน้ามองหน้าเราด้วยสายตายั่วยวนจากนั้นเป็นฝ่ายที่โทรศัพท์เราดังบ้างเลยไปรับสายแปปนึงและมาต่อน้องก็ดูดควยต่อได้อีกแปปมีคนมาส่งของหน้าห้องน้องอีก้ลยลุกไปรับของเลยแซวกันว่าคงจะไม่มีใครมากวนจังหวะแล้วนะ555จากนั้นน้องก็มาดูดเลียและคร่อมขึ้นมาจูบปากและเอาหีทับควยบดไปมาจากนั้นก็จับถุงรสช้อคโกแลตมาใส่ให้น้องขึ้นคร่อมและขย่มอย่างเมามันเสียงร้องก็ดังจากนั้นน้องเแลี่ยนมาคร่อมแบบหันหลังกลับน้องโยกต่อเราก็จับเอวน้องกระแทกแรงๆน้องร้องเสียวหีตลอดจนเราขอขึ้นบ้างเลยมาใส่ท่าหมาโยกน้องแรงและเร็วน้องเสียวหีมากจนเปบี่ยนมาใส่ท่าเบสิกและโยกอย่างเร็วจนเสร็จจากนั้นน้องทับตัวน้องแปปนึงและลุกมานอนน้องถอดถุงออกแล้วก็พากันไปล้างตัว
สรุป งานรอบ3น้องคิตแคทไม่เจอกันนานงานยังแรงได้ใจเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่ผิดหวังครับถอนกระจาย
Cr.birdbbgun

สกบ.น้องคิตแคต รอบ2 16/2/64 12:00-13:30 2,200/1:30ชม./2น้ำ
หลังจากไปหาน้องมา2วันก็คิดถึงน้องเลยทักจองและได้ไปหาน้องในวันหวยออก พอไปถึงห้องน้องก็มองเลขห้องน้องและมองว่าเลขห้องสวยจะเอาไปเสี่ยงดวง พอเข้าห้องก็คุยกับน้องและดื่มน้ำเย็นจากนั้นถอดผ้ามานอนบนเตียงเหลือกางเกงในน้องมาดมดูว่ามีกลิ่นอีบไหมน้องบอกอายน้ำมาแล้วนี่น้องเลยจับถอดกางเกงในและเอาออยมานวดคลึงไข่ทั้ง2ลูกเพื่อกระตุ้นน้ำเชื้อจากนั้นน้องก็ดูดเลียควยอจ่างอราอยปากเสียงดังจ๊วบๆน้องสลับขึ้นมาดูดหัวนมและเอียงข้างมาให้เอานิ้วแหย่รูน้ำกผ้เริ่มมีซึมมาบ้างจากนั้นน้องลงไปดูดควยให้ต่อเราเริ่มอยากทำบ้างเลยจับน้องนอนลงและเริ่มจูบแลกลิ้นกับน้องและเลียลงมาที่หีน้องซึ่งมีน้ำเยิ้มรอพอลงลิ้นก็ตวัดลิ้นเลียที่เม็ดแตดเสียงร้องซี๊ดเสียวดังขึ้นมาทันทีเน้นเลียตรงเม็ดระรัวลิ้นอย่างเร็วจนน้องกระตุกถอยหนีก็เลยเบาลิ้นลงเลียข้างแคมเบาๆให้น้องพอน้องนิ่งลงก็เริ่มตวัดลิ้นต่อจากช้าๆและเร่งจังหวะเร็วตามแรงโยกของน้องพอเสียงร้องเสียวและเริ่มโยกเร็วขึ้นเลยเร่งลิ้นเลียรัวๆตรง้ม็ดแตดจนน้องกระตุกเสร็จรอบ2ก็เลยบอกน้องเอากันก่อนดีกว่าค่อยเลียใหม่เลยหยิบถุงมาใส่และเริ่มเย็ดน้องกระแทกอย่างเร็วโดยไม่ได้เปลี่ยนท่าเลยกระแทกควยเข้ารูหีน้องอยาางเร็วและก้มลงไปดูดปากจนเราพุ่งน้ำออกมาน้องถอดถุงและเช็ดทำความสะอาดให้และลุกไปล้างตัวในห้องน้ำและมานอนให้น้องนวดออย นูรุให้พอหายเหนื่อยน้องกูดูดควยให้ต่อบอกน้องอยากกินน้ำหีอีกเลยเปบี่ยรมาเลียให้น้องละเลงลิ้นอย่างไวจนน้องเสร็จเป็นน้ำที่3และเลียต่อเนื่องทั้งๆที่น้องเพิ่งเสร็จน้องดิ้นหนีและร้องเสียวลั่นห้องแต่โดนเราล็อคขาไว้เลยดิ้นไม่กลุดเลียเน้นเร่งจีงหวะจนน้องกระตุกเสร็จเป็นน้ำที่4ไปจากนั้นก็รีบใส่ถุงและให้น้องขย่มโยกอย่างมันและจับน้องเย็ดต่อท่านั่งคร่อมเสียงร้องเสียวหีดังข้างหู จากนั้นจับน้องนอนหงายและเย็ดต่ออย่างเร็วจนเราและน้องกระตุกเสร็จไปพร้อมกันและลุกไปอาบน้ำล้างตัวกัน

สรุป งานน้องคิตแคตงานสายบู้ สายหื่น พร้อมจะระเบิดน้ำตลอดเวลาถ้าเลียถูกจุด งานดีทอนกระจาย

ปล.ทีเด็ดวันนี้เย็ดฟรีเลขห้องน้องให้โชค ไปถูกวัน

Cr.birdbbgun

สกบ.น้องคิตแคต 14/2/64 1,300/1ชม./1น้ำ
วันแห่งความแห่งความรักคนโสดอย่างเราจะไปไหนได้ถ้าไม่มาหาน้องๆพอดีช่วงนี้น้องคิตแคตมาลงงานเพชรเกษมถิ่นเราเลยจองคิวน้องได้รอบเวลา17:30ไปถึงตามเวลานัดรอน้องจัดห้องแปปนึงก็ขึ้นไปสวรรค์ชี้น5พอเข้าห้องน้องเอาน้ำเย็นมาให้ดื่มจากนั้นชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวน้องอาบน้ำให้มีล้างหำนวดคลึงเหมือนนวดกระษัยน้องนวดคลึงไล่เส้นและเอาสบู่เหลวล้างทำความสะอาดและน้องก็ล้างน้ำและทำการเขมือบดูดน้องดูดได้เสียงและดูเหมือนจะอร่อยมากดูดลึกจนแทงคอและบอกเรายาวมากจากนั้นล้างตัวและออกมาเช็ดตัวนอนรอ น้องเป็นฝ่ายเริ่มเอาออยมานวดคลึงหำเพื่อนกระตุ้นน้ำเชื้อจากนั้นน้องก็ดูดน้องดูดเน้นที่หัวและหำทั้ง2ลูกจากนั้นน้องเอาออยนูรุมาทาที่หำและเอาไปถูที่หอยน้องเสียวมากน้องถามว่าใส่เลยไกมเลยบอกยังขอทำบ้างจับน้องนอนหงายและเริามจูบปากแลกลิ้นและไล่เลียดูดหัวนมและลงมาเลียหีน้องเลียเน้นตรงเม็ดแตดน้องเสียวกระตุกเสร็จไวมากตอนเสร็จน้ำแรกน้องร้องเสียงดังและถอยหนีแต่เราล็อคขาไว้และเลียต่อเน้นตรงเม็ดรัวๆซักพักน้ำ2ก็ตามมาเรายังคงอร่อยกับหีน้องเลยเลียเบาๆสลับลิ้นแหย่ลงรูหีน้องเริ่มร้องเสียงดังขึ้นอีกและเสร็จเป็นน้ำที่3เราก็ให้น้องพักเหนื่อยแปปนึงและเริ่มลงลิ้นต่อน้ำน้องไหลเยอะมากเต็มเตียงน้องเอาทิชชูมาซับไม่ให้เปียกเตียงมากกว่านี้เลียเน้นหนักๆจนเสร็จน้ำ4น้องบอกพี่นี่เลียได้สุดยอดมากเล่นเอานู๋หมดแรงไท่มีแรงทำงานละเนี่ยจากนั้นน้องก็หยิยถุงมาใส่ให้และเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแบบหันหลังให้น้องโยกเรื่อยฟบวกกับเราสวนเปฌนระยะจนน้องอารมณ์เริ่มมาเต็มอีกน้องโยกเร็วและแรงบวกแรงที่เราจับกดกระแทกจนน้องร้องลั่นห้องว่าเสร็จน้ำที่5แล้วน้องหมดแรงนอนหมอบลงเลยเราเลยจับน้องให้นอนหงายและกระแทกต่ออย่างเร็วจนเสร็จตามน้องไปและน้องลุกมาถอดถุงออกให้และให้เราลุกไปล้างตัวน้องจะจัดเตียงก่อนจากนั้นก็ออกมาถ่ายรูป
สรุป น้องคิตแคตสายบู้งานมาเต็ม นวดดี ดูดเสียว เลียมัน นมแท้ หุ่นบางกรอบ งานดีถอนกระจาย ของดีต้องมีซ้ำ
Cr.birdbbgun

ส่งการบ้าน น้องคิตแคท … เรท 1,100 บาท … วันนี้ 23/12  (รอบ 16.00 – 17.00 น.)

พอไปถึง น้องเปิดประตูมา … โอ้ววว หน้าตา คมคาย จิ้มลิ้ม ดีน่ะ ถูกใจ ทรงสวยเซ็กซี่ น้องหุ่นดี ผิวขาวเหลือง พูดคุยกันเป็นกันเองดี น้องออกจะโก๊ะๆ หน่อย แกล้งเปิดกระโปรง ให้น้องตกใจเล่น สนุกดี 555 …

ได้เวลาอาบน้ำ เสร็จแล้วออกมา ให้น้องมานวดหลัง นวดขาให้ใช้ได้เลยนะ สบายๆ เพลินไป เลย สักพักเราไม่ไหวแล้ว เลือดลมหมุนเวียนดี เลยเข้าไปดูดนมแป๊บเดียว ซาวมาเลย ฟิลลิ่งน้องดีเลย ทำแบบนิ่มนวล ไหลๆไป … สักพักไหลลงมาเบิร์น ช่วงล่างตัดแต่งสวยงาม เบิร์นมัน ไม่มีหมี ซาวดี …

ไม่ บรรยายเยอะ เดี๋ยวยิ่งยาวไปใหญ่ ได้เวลาจัดน้องเน้นๆ น้องร้องดังกำลังดี อารมณ์ร่วมดีเลย ฟิลลิ่งไหลๆ ตามธรรมชาติ ตามที่พี่ๆจัดให้น้องเลย ไม่มีเหลี่ยม ไม่มีกั๊ก …. ก็จัดกันไป หลายกระบวนท่า เหมือนเดิม ตะแคงซ้าย ตะแคงขวา ดอกกี้ น้องขึ้นให้ ขอบเตียง  มาครบ ขอไม่ลงรายละเอียด

เราจัดน้อง แบบใส่กันยาวๆเรื่อยๆ เลี้ยงเสียวเรื่อยๆ นานๆ ดื่มด่ำกับความสุนทรีย … สุดท้าย ตอนจะเสร็จใส่น้องแบบยับเลย แล้วก็แพ้น้องไป ตามระเบียบ เหนื่อย หอบ แฮ่…

ส่งการบ้าน น้องคิตแคท
23:00 รัชดา 17 20/11
เรท 1,300 (500+600) ต้องรองสุดยอดมากขอบอก
ขึ้นงานน้องครั้งแรก น้องเปิดประตูเห็นน้องสวยน่ารักมาก ชอบครับ น้องพาเรามานั่งข้างในห้องคุยกันได้สักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำการเล้าโลมในห้องน้ำน้องสุดยอดมากครับ มีลงให้ระหว่างอาบน้ำชอบเลย ตัดมากที่เตียง น้องทำได้ดีครับไม่ติอะไรเลย งานตามใจต้องน้องนะครับ คุยเป็นกันเองมากชอบครับๆ ให้เต็ม10เลยครับสำหรับเรื่องบริการไม่ผิดหวัง

สกบ วันที่ 19/11/2020
น้องคิทแคท รัชดา17 รอบ 16.30
เรท 1300 โปรลด100 เหลือ 1200
งานซ้ำ ไม่ต้องบรรยายเยอะ น้องเปลี่ยนที่ แต่น้องงานเหมือนเดิม ทุกอย่างจบได้ที่น้องคิตแคท น้องจำเราได้ ว่าชอบฟิวไหน น้องจัดเต็มเหมือนของขาดมานาน ฟิวแอบเมียมาเจอกิ๊กของแท้ พร้อมราคาธงฟ้า
Cr.[K]wanger

สกบ.กลุ่มเสือ น้องคิดเเคต รัชดา17 เรท1300/1น้ำ (17/11/63) เวลา 15.00-16.00น.
ขึ้นงานน้องครั้งแรก เห้นการบ้านตามลอกเลยในกลุ่มเสือพี่ๆสมาชิก งานดีไม่ผิดหวัง…???
น้องเปิดประตูเห้นน้องสวยน่ารักคล้ายเด็กเลย ยิ้มแย้มตลอดใสๆอ้อนๆ หุ่นดีด้วย ผิวขาวเหลือง นมแท้พอดีมิือ ช่วงล่างเกาะถนนดีสวยหอมสะอาด น้องทำงานตามใจบริการได้ดี
น้องก็หาน้ำมาให้ น้องก็เข้ามาตักคุยกันสักพักไปแล้วมองหน้าก็จูบปากแลกลิ้นกันพลี้วเลย แล้วพาไปอาบน้ำถูตัวแล้วน้องก็ลงคุกเข่าเข้าปากอย่างช้าๆอมเข้าลึกคอเชียวอูยเสียวเลยอ่ะน้องก็อมเลียขึ้นมองหน้าด้วยเคลี้มเลยโคตรฟินแล้วก้มลงจูบปากแลกลิ้นพันกันโอ๊ยชอบๆที่เปียกไปด้วยได้นาน เสร้จก็พาไปที่เตียงนอนควำ่รอน้องแล้วนวดให้หลัง -ขา แล้วคว่ำหน้าต่อน้องก็เอาน้ำมันทาหำถูนวดจนโด่ไม่รู้ล่ม55 น้องก็อมหำเลียรูดแล้วเสียวมากถึงโคนขึ้นลงๆสุดคอเลย??ได้นานจนกว่าจะบอกพอแล้วขึ้นไปจูบปากแลกต่อ เลียนม ลงมาอมหำต่อลิ้นเลียพลี้วมากถึงไข่2ลูกบ๊วบๆไปด้วยพี่บุกบ้างให้น้องนอนแล้วจูบปากแลกอีกจนปากเเฉะเปื่อยเลย55 ขอดูดจุกนมน้องเสียวไปด้วน้องชอบเลยทำหน้าเคลี้มไปอีก ลงมาเลียเบรี้นทันทีจนน้องเอวกะตุกแรงมากแล้วจับกดหน้าท้องเอวไว้แล้วเลียแตดให้สุดไปเลยจนน้ำเยิ้มก็เอานิ่วมือถูแตดไปด้วยจนมีเสียงน้ำดังในรูน้องจนร้องดังกะตุกครางๆโคตรมันส์ดี น้องบอกไม่ไหวแล้วค่ะพี่ใส่กันเลยดีกว่าก็เอ้าok ให้น้องขึ้นให้เสียบหำเด้าๆไปมันส์ดีเรื่อยยๆ ต่อด้วยท่าเบสิกเด้าๆไปต่อท่าหมาด้วยยืนลงบนเตียงเสียบฟินดีแท้เลย ท่านี้น้องชอบมากเนี่ย?ยังมองหน้าพี่ด้วยร้องไปด้วยเด้าเรื่อยๆจนฟุบลงเหนื่อยหอบเเต่ยังไม่แตกแล้วต่อด้วยท่าเบสิกเด้าๆไปสุดท้ายจนน้ำแตกพ่ายไปฟุบลงคาอกน้องกอดจูบเบาๆสักพัก น้องก็เอาถุงออกจากหำเช้คให้ ก็พาล้างตัวให้สะอาด แล้วแต่งตัวกลับ เวลาหมดเเล้ว แต่ยังไม่มีคิวงาน นั่งคุยน้องก่อนได้สักพัก เลยเวลาไป10นาที ก็ขอตัวกลับแล้วจูบลาน้องไป สบายตัวกลับบ้าน .. ขาอ่อนเลย55
สรุป.. งานบริการดีมากสุดครบเครื่องสุดแซ่บ ขอบอก ไม่ผิดหวังเลยคับ ทอนๆๆๆๆกระจายเลยคับ คงต้องกลับไปซ้ำแน่นวล ยิ่งเรทคุ้มค่า 1300-

สกบ.น้อง คิตแคท รัชดา 17
วันที่ 30/9/63 รอบ 12.00-13.00 น. เรท 1,400 บาท
ตัวจริงน้องตรงปกแต่ดรอปนิดนึง ผิว 2 สี หุ่นดีเลย น้องกันเองดี มีชวนกินเบียร์ด้วย นัวกันตั้งแต่ไม่อาบน้ำ ทั้งกอดจูบดูดปาก แลกลิ้นนัวๆ ก้มลงไปโม๊กต่ออีก ลิ้นพลิ้ว โม๊กได้ดีเลย ก่อนจะเตลิดมากไปกว่านี้ ก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้สะอาดดีครับ เสร็จแล้วมาต่อที่เตียง น้องมาโม๊กต่ออีก ชอบการโม๊กของน้องมาก ทั้งอมทั้งดูดหัว อ๊อกๆสุดคอ ทำได้ดีเลย ช่วงล่าง ขนธรรมชาติน้องบอกยังไม่ได้แว๊ก เบิร์นได้นานๆน้องร้องได้เสียงดังดี น้ำเยอะ เบิร์นจนเสร็จ งาน WOT น้องขึ้นได้ถึงใจดี จัดกันจนเสร็จสมอารมณ์หมาย อารมณ์ร่วมของน้องดีมาก เสียงร้องได้อารมณ์ สายหื่นตัวจริง ใครชอบแนวนี้แนะนำเลยครับ

cr.พี่บ่าวเองครับ

สกบ. น้องคิดแคท ep.4

 หลังจากเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว 3 รอบ มาวันนี้คิดถึงน้องคิดถึงความฟินที่เคยขึ้นงานกับน้องเลยทักจองทันที และเมื่อประตูห้องเปิดน้องอยู่ในชุดกางเกงวอร์มขายาวรัดรูปใส่สปร์ตบาร์ เผยให้เห็นหุ่นอันแสนเย้ายวนยิ่งนัก พอน้องปิดประตูเท่านั้นน้องมาโอบคอแล้วประกบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่มตั้งแต่หน้าประตูแลกลิ้นกันอยู่นานมากจนน้องค่อยๆ ดันมาถึงที่เตียงแล้วผลักเรานอนลงบนเตียงแล้วน้องก็พูดที่ข้างหูว่านู๋คิดถึงพี่มากแล้วตอนนี้นู๋เงี่ยนมากด้วย พอน้องพูดจบน้องก็รุกต่อเลย นงน้ำไม่ต้องอาบกันแล้ววันนี้ สักพักเดียวเสื้อผ้าที่ใส่มาโดนถอดจนหมดด้วยน้ำมือน้อง วันนี้น้องคงเงี่ยนมากจริงๆ ไม่ยอมเสียเวลาเลย แล้วน้องก็ไซร้ทั้งตัวไซร้อย่างหิวกระหายแล้วไปหยุดที่หรรมนานเลยทั้งดูดทั้งเลียทั้งสไลด์อย่างเมามันส์ยังไม่พอประคองไข่ทั้งสองใบเข้าปากทีละใบ จนแทบจะทนไม่ไหวจับน้องพลิกมาอยู่ด้านล่างบ้างน้องรู้งานเลยทีนี้ว่าจะอยู่ตรงไหนของเตียง แล้วเริ่มรุกน้องแลกลิ้นอย่างดูดดื่มฟิวส์แลกลิ้นน้องนั้นทั้งลึก ทั้งเร่าร้อน ร้อนแรง แผงไหด้วยความหื่นกระหาย แลกลิ้นอยู่นานพอสมควรแล้วก็มาดูดเม้มนมน้องยิ่งดูดยิ่งเม้มหัวนมน้องยิ่งตั้งชูชันสู้ลิ้นดีมากพร้อมกับเสียงร้องที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ดูดนมมือข้างนึงก็ไปเขี่ยเม็ดเสียวน้องไปด้วยน้ำเริ่มแฉะเยิ้มออกมาแล้ว แล้วก็เริ่มไหลไปเบิร์นน้องทันทียิ่งเบิร์นน้ำยิ่งทะลักออกมาเยอะมากมาย พร้อมกับร่างกายที่ตอบสนองแอ่นหอยสู้ลิ้น ร่อนเอว ยกเอว มือกดหัวข้าง คลึงนมตัวเองข้าง น้องกระตุกไปหลายรอบแต่ก็ยังบอกว่าเอาอีกพร้อมกับถ่างขายกเอวให้หอยลอยเด่นเหมาะแก่การเบิร์นมาก ทำให้น้องอยู่นานมากจนรู้สึกว่าน้ำน้องไหลออกมาเยอะมากแล้วจึงหยิบ cd มาโหลดแล้วเสียบในท่ายกล้อก่อนเลย ยิ่งซอยยิ่งมันส์น้องยิ่งครางเสียงดัง แล้วเปลี่ยนมาเป็นตะแคง น้องบอกว่าท่านี้เข้าลึกมาก แล้วมาให้น้อง wot น้องยังคงความเป็น doggy สาวควบแบบไม่มีทีท่าว่าแรงหมด ควบจนเราแทบจะพุ่งเลยจับน้องมา doggy บ้างเริ่มควบน้องบ้างน้องก็ยังคงเด้งสวนทุกการกระแทกพร้อมกับเสียงที่โหยหวนเร้าใจยิ่งนักยิ่งกระแทกยิ่งมันส์น้องก็ยิ่งบอกให้แรงๆ เร็วๆ เลยพี่ นู๋มันส์และเสียวหอยมาก ควบอยู่สักพักก็ขวนน้องเปลี่ยนท่าให้น้องมาอยู่ที่ปลายเตียงแล้วช้อนขาน้องทั้งสองข้างมือน้องมาโอบคอไว้แล้วยกน้องขึ้นอุ้มทันทีโอ้วท่านี้น้องบอกเข้าลึกที่สุดเลยแล้วเริ่มกระแทกน้องก็เด้งเอวสวนตลอดเสียงดังตับๆๆๆๆๆๆๆๆ อุ้มน้องอยู่นานมากแล้วก็มาจบที่ท่าเบสิคเสร็จไปพร้อมกับน้องหอยตอดอย่างรุนแรงมากสักพักเหตุการณ์สงบน้องก็มาถอด cd ให้พร้อมกับทำความสะอาดแล้วพาไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็รินน้ำมาให้ดื่มแล้วก็คุยกันสักพักถึงเวลาน้องก็เดินมาส่งที่ประตูพร้อมกับกอดเราแน่นๆ แล้วแลกลิ้นกันอีกรอบนึง ฟินมากเมื่อมาหาน้อง
 หน้าตา  ใกล้เคียงหแ หน้าออกแนวเซ็กซี่ยั่วยวนมาก
 ไฟหน้า  แท้ไม่ใหญ่ไม่เล็กสมส่วนกับสัดส่วนน้อง
 ช่วงล่าง  หนึบเข้าโค้งไม่มีหลุด สะอาดไม่มีหมี ขนตัดแต่งสวยงาม
 อารมณ์ร่วม  เร้าร้อนหื่นกระหายมากจัดเต็มทั้งชั่วโมง
 GF  เฟรนด์ลี่มากคุยสนุกเอาอกเอาใจดีมาก เอาใจใส่ทุกรายละเอียด

ชอบอารมณ์แบบธรรมชาติจัดเต็มจัดหนักร้องดัง งานครบเครื่อง เบิร์นได้นานๆ ขุดได้ลึกๆ นานๆ ไม่มีบ่นตามใจมากน้องชอบด้วย แลกลิ้นลึกมากแลกตอนไหนได้หมด เรทธงฟ้าแบบนี้กับเนื้องานแบบนี้ คุ้มค่ามากมาย มี ep.5 แน่นอน